Tất cả tin tức

Cung cấp giấy A4 giá sỉ cho doanh nghiệp. Làm sao để tìm kiếm và lựa chọn đúng nhà cung cấp?

  Thứ Thu, 07/12/2023

Tần suất sử dụng giấy in A4 ở các doanh nghiệp thường xuyên, lại phải phù hợp với nhiều thiết bị in ấn/ photo khác nhau của từng phòng ban. Do đó, việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, nhà cung cấp uy tín trở thành vấn đề cấp thiết  của các doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Tổ chức chuỗi sự kiện "Đọc sách Ehon cùng Hồng Hà và Mogu" tại hệ thống cửa hàng Văn phòng phẩm Hồng Hà

  Thứ Sat, 25/11/2023

Chuỗi sự kiện "Đọc sách Ehon cùng Hồng Hà và Mogu" được tổ chức thường kì vào mỗi Chủ nhật cuối cùng của tháng, tại cửa hàng Văn phòng phẩm Hồng Hà - Tầng 1 TTTM Vincom center Long Biên và số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Tại đây các bé được tham gia vào các hoạt động vô cùng lý thú như Kamishibai, làm đồ thủ công, nghe đọc truyện Ehon. Cuối mỗi sự kiện, các bé còn nhận được các phần quà ý nghĩa tới từ Mogu và Hồng Hà.

Đọc tiếp

Nhà cung cấp văn phòng phẩm tin cậy tại Hưng Yên - Văn phòng phẩm Hồng Hà

  Thứ Tue, 24/10/2023

Một số nhà cung cấp văn phòng phẩm ở Hưng Yên phải lấy hàng từ các nhà cung cấp khác tỉnh, khiến nguồn hàng không được đảm bảo và giá cả cũng không cạnh tranh. Hơn nữa, chất lượng của các sản phẩm cung cấp cũng không đồng đều và ổn định, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình kiểm duyệt chất lượng sản phẩm và sử dụng.

Đọc tiếp

Nhà cung cấp văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp

  Thứ Thu, 05/10/2023

Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp để giải quyết các nhu cầu về đồ dùng văn phòng cho công ty của bạn? Bạn muốn có sự lựa chọn sản phẩm đa dạng, từ những sản phẩm cơ bản như giấy và bút cho đến các tạp phẩm cho doanh nghiệp, vật tư ngân hàng? Hãy tìm hiểu tại sao Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là địa chỉ tin cậy khi nói đến cung cấp văn phòng phẩm cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Mua bán văn phòng phẩm tại Đà Nẵng - Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý

  Thứ Wed, 04/10/2023

Với sự phát triển và đa dạng hóa các ngành công nghiệp, thị trường văn phòng phẩm tại Đà Nẵng cũng đang ngày càng phát triển, đặt ra cho các nhà cung cấp văn phòng phẩm tại Đà Nẵng những khó khăn, thách thức nhất định như quy mô nhà cung cấp nhỏ lẻ, thiếu điểm nhập hàng, giá thành cao, nguồn cung phụ thuộc vào các nhà cung cấp nước ngoài, chất lượng không được đảm bảo và không đồng đều,...

Đọc tiếp

Bán buôn Văn phòng phẩm cho Doanh nghiệp

  Thứ Wed, 27/09/2023

Công ty Cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà với năng lực sản xuất và cung ứng hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm sẽ mang đến các dịch vụ bán buôn văn phòng phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp, chính sách chiết khấu và công nợ linh hoạt, dịch vụ vận chuyển nhanh toàn quốc.

Đọc tiếp