Chính sách đổi trả

 Quy định đổi hàng  

1. Các trường hợp áp dụng đổi hàng . Áp dụng đổi 01 lần / 01 hoá đơn

  • Sản phẩm đổi nguyên giá có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được nguyên giá. Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch thêm giữa sản phẩm đổi và được đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, ...
  • Giao sai số lượng, mẫu mã so với đơn hàng.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm khuyến mại, giảm giá không được hỗ trợ đổi trả.

2. Điều kiện đổi hàng hoá 

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem mác theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển). Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi do lỗi kỹ thuật).
  • Đầy đủ hoá đơn tem trên sản phẩm, thiếu bảo hành (nếu có).
  • Hồng Hà có quyền từ chối việc đổi trả trong trường hợp phát hiện sản phẩm đã bị sử dụng hoặc hư hỏng, bể vỡ do Quý Khách Hàng. 
  • Đối với sản phẩm thiết bị điện tử, tin học áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà sản xuất.

3. Thực hiện trả hàng 

  • Quý Khách tự vận chuyển hàng hoá kèm thèo hoá đơn / chứng từ đến cửa hàng gần nhất của Hồng Hà. 
  • Trong trường hợp Quý khách không thể tự vận chuyển hàng đổi đến địa chỉ tiếp nhận như trên, vui lòng liên hệ vợi chúng tôi qua số điện thoại 024 2246 2003 để được hỗ trợ nhận hàng đổi trả tại địa chỉ của Quý khách (Quý khách chịu chi phí vận chuyển). 
  • Thời gian đổi hàng bằng với  "Thời gian giao hàng".

 Quy định trả hàng 

1. Chính sách trả hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm, hàng hoá lỗi kĩ thuật do Nhà sản xuất.
  • Đối với các lỗi kĩ thuật khó hoặc không xác định được bằng vác phương pháp thông thường, cửa hàng lập phiếu tiếp nhận hàng hoá và yêu cầu của khách hàng, gửi các đơn vị liên quan kiểm tra và trả lời khách hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận.

2. Điều kiện trả hàng 

  • Còn hoá đơn mua hàng, tem bảo hành, hướng dẫn sử dụng.
  • Hồng Hà nhận trả hàng trong vòng 3 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (Căn cứ vào thời gian trên phiếu giao hàng).

3. Thực hiện trả hàng 

Bước 1 : Gửi thông tin mã hàng , số hoá đơn qua email : dvkh@vpphongha.com.vn  hoặc liên hệ qua số Hotline: 024 2246 2003

Bước 2 : Gửi sản phẩm lỗi đến một trong các Cửa hàng của Hồng Hà gần nhất.

  • Ngay sau khi Hồng Hà nhận được sản phẩm lỗi sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân và thực hiện việc đổi sản phẩm mới , đạt chất lượng cho khách hàng hoặc hoàn tiền.
  • Thời gian trả hàng bằng "Thời gian giao hàng" (Không bao gồm thời gian xác định nguyên nhân lỗi của sản phẩm).